Da Nexus 9 bao gồm các dấu hiệu của cuộc sống

Tuần trước, HTC đã bắt đầu với việc sẵn Nexus 9 ma thuật Bìa , các thể gập lại, từ tính, bìa / đứng cho máy tính bảng đầu tiên của công ty trong một thời gian dài. Đó là mát mẻ, nhưng chúng tôi chỉ thấy một tùy chọn màu sắc ban đầu. Sau đó, trong tuần này đã bắt đầu với một sự thúc đẩy tiến lớn cho các phụ kiện, nhưGoogle bắt đầu bán hàng trên các cửa hàng chơi , và với tất cả bốn màu lựa chọn thay vì chỉ là một. Đó là tuyệt vời, nhưng thậm chí sau đó chúng tôi thấy mình quan tâm cuối cùng đã hoàn thành câu chuyện này: giấu đi xuống trong các thông số kỹ thuật của Play Store rằng danh sách đã được lưu ý rằng ngoài những bốn màu sắc có sẵn cho phiên bản polyurethane của Magic Cover, có cũng có hai phiên bản da trên đường chân trời, một màu đen và một với một kết thúc tự nhiên. Vâng, đó là những quái? Chúng ta chưa phát hiện ra chúng trên các cửa hàng chơi hoặc trên trang web của riêng của HTC, nhưng ngày nay người ta bật lên qua tại Best Buy.

Danh sách các trang web của nhà bán lẻ chỉ có một lựa chọn màu duy nhất cho trang bìa trong da – các phiên bản màu đen – nhưng chúng tôi hy vọng rằng sự xuất hiện của mình ở đây có nghĩa là phiên bản tự nhiên sẽ sớm được bề mặt, là tốt. Các trang web không được sử dụng nhiều hiện nay, chỉ ra rằng trang bìa có sẵn trong các cửa hàng không phải và cũng không trực tuyến, nhưng chúng tôi quản lý để lấy một giá: chỉ dưới $ 50.

Best Buy không cung cấp một ETA cho phát hành của lớp phủ, nhưng không trêu chọc chúng tôi với một hình ảnh. Chúng tôi không muốn để có được quá xa phía trước của mình, nhưng chúng tôi di chuyển rất nhanh từ đó dấu hiệu đầu tiên của polyurethane-phiên bản bán hàng trực tuyến để sẵn sàng rộng, và có một cơ hội chúng ta có thể thấy phiên bản da này đi lên cho đặt hàng với sự vội vàng tương tự; chúng tôi sẽ giữ một mắt trên các cửa hàng chơi trong vài ngày tới để xem nếu chỉ mà đến để vượt qua.

Nguồn: Best Buy
Via: Droid Cuộc sống

Nguồn : http://pocketnow.com/2014/12/18/nexus-9-leather-cover

Trả lời

