Tại sao tôi vẫn còn trên Android

Tôi đã thực hiện rất nhiều linh hồn tìm kiếm trong vài tuần qua. Đó là một hành trình khó khăn, nhưng tôi đã đi đến một số ngộ của muộn. Tôi đã được trên Android kể từ đầu Seeptember, và tôi chạy ra lý do để không đi lại cho Windows Phone. Tôi có hai trái – Review Bác Bỏ cho Galaxy Note Cạnh là lần đầu tiên, và chúng tôi sẽ nói về những thứ hai trong một thời điểm, nhưng sau đó, tôi chỉ không chắc chắn. Tại sao tôi vẫn còn trên Android?

My đi-đến tha đã Moto 360. Điều darn không hoạt động trên bất cứ điều gì khác. Nhưng đó không phải là lý do thực sự. Một phần trong tôi muốn nói, đó là sự tái xuất hiện của Nexus 5 kể từ sự sụp đổ bi thảm của người tiền nhiệm của nó. Không, đó không phải là nó. Những gì về Lollipop? Ha! Chắc chắn không phải những gì giữ tôi .

Công việc của tôi là làm việc cho một nhà phát triển ứng dụng. Chúng tôi hiện đang làm việc trên một ứng dụng Android, như vậy có lẽ đó là những gì giữ tôi. Vâng, không thực sự kể từ khi tôi theo nghĩa đen ngồi bên cạnh một đống máy tính bảng Android và điện thoại. Vì vậy, những gì giữ cho tôi đi từ Windows Phone?

blu-5-inch-windows-phone_story

Vâng … nói thật … Windows Phone đang giữ tôi từ Windows Phone.

Đây không phải là một tiếng gõ trên nền tảng này.OK tốt, tôi đoán nó được. Tuy nhiên, Windows Phone đã được trong chế độ ngủ trong một thời gian bây giờ. Kể từ khi ra mắt của Developer Preview của Windows Phone 8.1 và Cortana, đó vẫn chưa thực sự được bất cứ điều gì để có hứng thú. Nó đã không được tất cả các thung lũng, không làm cho tôi sai.Nhưng các đỉnh là không thực sự đạt đến đỉnh điểm trong hai. Windows Phone đang bị mắc kẹt trong làn sóng sine vĩnh viễn hoạt động. Một ít hơn lên, xuống một chút. Và một meh rất nhiều.

Ngay cả HTC đưa HTC One M8 cho Windows không phải là tất cả những gì thú vị với tôi vì lý do đó camera ultrapixel ngu ngốc. Chiếc máy ảnh này có nghĩa là 1 / 10th của độ phân giải của một máy ảnh điện thoại trên cùng một nền tảng. Làm thế nào là ngay cả chấp nhận được? Nó không thể chỉ cho tôi ở đây.

Có giá trị nó?

Nhưng một điều về Windows Phone là … Vâng, hãy để tôi đặt nó theo cách này. Tôi không nhớ làm cho các thỏa hiệp tôi phải thực hiện để sử dụng Windows Phone nếu có sẽ là một số hứng thú, một số tin đồn, một số năng lượng. Tuy nhiên, Windows Phone chỉ là không làm điều đó. Microsoft rõ ràng là tập trung vào các cạnh tỷ, nhưng nó làm như vậy tại các chi phí tuyệt đối của tỷ này. Tôi sẽ không nói chiến lược của Microsoft là sai, nhưng đến ngày. Làm cho một số loại hàng đầu, phải không? Lumia 830 là chiếc điện thoại mới nhất trên thị trường, nhưng nó là một điện thoại tầm trung. Không có gì thậm chí còn gợi ý rằng một cái gì đó mới và sáng bóng là trên đường là.

Android là không phải không có thỏa hiệp riêng của mình. Tôi thấy Lollipop được không khá nấu xong. Tôi vẫn phải quản lý vi mô mọi hoạt động nhỏ trên điện thoại của tôi. Nhưng các ứng dụng tôi muốn là có. Các kết nối với smartwatch của tôi là có. Google Now là một giao diện tốt hơn so với Cortana – đó tôi nói điều đó, nhưng tôi thích Cortana tổng thể tốt hơn. Tôi bỏ lỡ gạch sống. Tôi nhớ những kinh nghiệm điện thoại Windows.

HTC One M8 Windows Phone

Nhưng tôi đang tiến hành với Android bởi vì tại thời điểm đó là rất nhiều hoạt động hơn một nền tảng so với Windows Phone.Mọi việc đang diễn ra trong không gian Android mà làm cho nó quan trọng hơn, tôi được lên đến tốc độ với nó, chứ không phải là Windows Phone. Nhưng ngoài công việc và “cần phải được lên đến tốc độ” cái cớ, Android chỉ là chi tiết thú vị ngay bây giờ. Đó là một thực tế khắc nghiệt, và nó có thể góp phần vào việc thiếu của Windows Phone tin tức về muộn. Có chỉ là nhiều đang xảy ra với Android.

Windows Phone là một nền tảng tuyệt vời với một niềm vui và dễ dàng giao diện người dùng. Nó vẫn là tôi đi-đến khuyến cáo khi ai đó đang tìm kiếm một nền tảng mới để thử. Nó có một rào cản nhập thấp và vẫn còn có một số dịch vụ tầm thấp giữa tuyệt vời. Có, tôi đề nghị một Moto G cho cha tôi , nhưng đó là một trường hợp sử dụng riêng biệt và rất độc đáo.

Ngừng chơi bắt kịp và chỉ bắt kịp đã

Tuy nhiên, Windows điện thoại vẫn còn một chặng đường dài để đi để bắt kịp với các bé trai lớn, và phần lớn sẽ phải được thực hiện trong các cửa hàng ứng dụng. Đó là những gì? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện này?Hơn và hơn? Và hơn? Vâng, tôi cũng rất ý thức về điều đó. Và đó là một phần rất lớn của vấn đề quá. Có đến một thời gian khi một nồi xem nên đã đun sôi và chỉ đơn giản là không, như vậy có lẽ đó là một nồi khiếm khuyết. Chúng tôi trong các phương tiện truyền thông công nghệ cao đã được nói rằng Microsoft “có một số bắt kịp để làm” trong nhiều năm, và thực tế là nó vẫn chưa được thêm rất nhiều chỉ trích hơn bất cứ điều gì khác nếu bạn hỏi tôi.

Microsoft đã đóng một phần của “những động cơ nhỏ có thể” quá lâu.Nó bây giờ là thời gian để trở thành động cơ nhỏ đã làm, và đá mông của tất cả mọi người khi làm việc đó.

Tôi không thích viết này nhiều hơn bất kỳ bạn thích đọc nó. Tôi đang tích cực tìm kiếm một lý do để trở về với Windows Phone (hoặc ít nhất là tôi sẽ được vào tháng Giêng khi Review Bác bỏ là hơn), vì vậy nếu có ai có một, âm thanh đi xuống trong các ý kiến. Tôi sẽ được xem. Tôi sẽ chờ đợi. Tôi hy vọng sẽ được.

Nguồn : http://pocketnow.com/2014/12/18/still-on-android

Trả lời

