Các doanh nghiệp tìm quyền ngăn chặn các điểm nóng WiFi điện thoại thông minh

Làm thế nào để bạn có được trực tuyến khi bạn đi du lịch? Vâng, với điện thoại thông minh của bạn, rõ ràng, nhưng khi có nâng nặng hơn phải làm, rất nhiều người trong chúng ta dựa vào các điểm nóng cá nhân điện thoại của chúng tôi có thể tạo ra, chuyển các kết nối dữ liệu di động của họ vào WiFi hiệu cho phần còn lại của thiết bị điện tử cá nhân của chúng tôi có thể kết nối đến . Như nếu người sử dụng điện thoại thông minh không phải đối mặt với những trở ngại đủ chống lại dễ dàng tạo ra hotspot từ tàu sân bay (chưa kể đến các công ty đằng sau nền tảng điện thoại di động là tất cả các quá sẵn sàng để giúp các nhà khai thực hiện giới hạn hotspot của họ), các doanh nghiệp không có cổ phần trực tiếp trong thị trường điện thoại thông minh đã được nhận được tham gia, quá, và bây giờ họ đang yêu cầu của FCC để giúp hệ thống hóa các quy tắc mà họ có thể hạn chế hoặc các điểm nóng cá nhân khối hoàn toàn.

Đó là một khách sạn và trung tâm hội nghị Marriott đó có bóng này cán, sau khi doanh nghiệp đã bị phạt bởi FCC cho chặn các mạng WiFi cá nhân trong phòng hội nghị của mình. Công ty bảo vệ hành động của mình, nói rằng nó đã hành động chống lại “điểm nóng không dây lừa đảo có thể gây ra dịch vụ xuống cấp, ngấm ngầm tấn công mạng và đánh cắp nhận dạng,” nhưng FCC đã không nghe nó.

Công ty đã kiến ​​nghị FCC trong một nỗ lực để có cơ quan chính thức cung cấp cho nó các ngón tay cái lên cho những gì số tiền để thực hành rất giống nó bị phạt vì trước đó. Tại cổ phần là có hay không một công ty hoạt động các điểm truy cập WiFi của riêng mình có thể sử dụng “thiết bị FCC ủy quyền để giám sát và giảm thiểu các mối đe dọa đối với an ninh và độ tin cậy của mạng lưới của mình.” Trong khi các tập đoàn khách sạn không sơn này là “trả cho chúng tôi để sử dụng mạng của chúng tôi, vì chúng tôi sẽ không cho phép bạn sử dụng riêng của bạn, “lý do có lẽ không quan trọng đối với các du khách mệt mỏi những người chỉ muốn để có được máy tính xách tay của mình trực tuyến.

Thời gian bình luận về đơn kiện hiện đang đóng cửa, để lại nó lên đến FCC quyết định theo yêu cầu. Với ngôn ngữ nghiêm khắc nó được sử dụng khi phát hành lại tốt ban đầu, có vẻ như có một cơ hội tốt cho các FCC có thể từ chối tranh luận quản trị mạng này, nhưng khách sạn này có một số đồng minh mạnh mẽ trên mặt của nó, bao gồm Cisco Systems. Với sự tham gia cổ phần, chúng tôi rất quan tâm đến cách nhìn thấy cuối cùng này diễn ra.

Nguồn: PCWorld

Nguồn : http://pocketnow.com/2014/12/22/wifi-hotspot-blocking.

Trả lời

