Samsung đã bị một 5,5-inch mới Android trong các công trình

Với 2014 trên đường ra, các công ty điện thoại thông minh ở khắp mọi nơi đang nhận được sẵn sàng để giới thiệu mô hình năm 2015 của họ, và chúng tôi đang làm tốt nhất của chúng tôi dự đoán là nhiều trong số này là chúng ta có thể trước. Tuần trước chúng tôi đã kiểm tra ra cái gì đó trông như là dấu hiệu mới nhất của công việc của Samsung trên hạm của nó Galaxy S6 , nhưng cũng có rất nhiều mô hình Galaxy khác, chúng tôi đang hy vọng sẽ đưa ra xem trong những tuần và tháng tới, bao gồm Galaxy A, E , và các thiết bị J-series .Bây giờ chúng tôi đã có thêm một để thêm vào danh sách đó ngày càng tăng, chúng tôi bắt được gió của model SM-G430 của Samsung.

Dấu hiệu đầu tiên của G430 xuất hiện trong những đáng yêu nhật ký nhập khẩu của Ấn Độ một chút hồi đầu tháng này, nơi mà điện thoại được mô tả như là một single-SIM mô hình 5,5-inch. Các giá trị của Samsung cho phép trong giấy tờ nhập khẩu của nó hoạt động ra vào khoảng $ 500.

Được trang bị với số lượng mô hình, chúng ta cũng có thể nhìn vào User Agent riêng Sơ bộ sưu tập của Samsung, một trong những nơi cho model SM-G430 cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn một chút vào chiếc điện thoại này. Chúng ta thấy sự xác nhận của một màn hình hiển thị độ phân giải 1080p, cùng với một đồng hồ tốc độ của SoC 2.5GHz. Các phiên bản Android được đưa ra ở đây là 4.4.4 KitKat, dù rằng luôn luôn có thể thay đổi trước khi phát hành.

Nhưng đó là nơi mà đường mòn của G430 khô lên. Nó chắc chắn âm thanh như một mô hình đủ khả năng, nhưng chúng tôi không chắc chắn nơi nó có thể phù hợp với dòng điện thoại thông minh lớn của Samsung. Nó sẽ có tính năng nào đứng ra rằng nó mang lại thêm sự chú ý, một cái gì đó không được tiết lộ trong danh sách, chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay? Và những gì tên nó có thể nhận được cho ra mắt cuối cùng của nó?Trong khi chúng ta không có những câu trả lời chỉ được nêu ra, những câu chuyện về G430 chỉ mới bắt đầu, và chúng tôi chắc chắn sẽ giải thích đến thời gian đáo hạn.

Nguồn: Zauba , Samsung (XML)
Via: SamMobile

Nguồn : http://pocketnow.com/2014/12/22/samsung-g430

Trả lời

