HTC là mất tích của bản cập nhật thời hạn 90 ngày cho Lollipop

HTC thường dính vào mục tiêu của mình để nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới ra trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành của họ, nhưng mà hạn chót cho Android Lollipop là sắp đến – và nhiều thiết bị HTC sẽ bỏ lỡ nó.

01 Tháng 2 là mục tiêu tự đặt riêng của HTC, và Phó Chủ tịch của công ty quản lý sản phẩm, Mo versi, đã làm để HTC.com để giải thích lý do tại sao nó sẽ đến và đi không có Lollipop cho nhiều người.

  • Các G4 LG được hình thành độc đáo

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong phòng thí nghiệm với Google và các đối tác cung cấp dịch vụ của chúng tôi bao giờ kể từ khi phát hành mã và đang tiến bộ rất lớn, nhưng nếu bạn đã theo dõi sự tiến bộ của việc triển khai này, bạn sẽ biết rằng Google đã phải giải quyết một số vấn đề với phiên bản này, “ông viết.

“Chúng tôi đã siêng năng làm việc để khắc phục một số trong số họ vào cuối của chúng tôi và kết hợp các bản sửa lỗi của Google càng nhanh càng tốt, nhưng bất chấp những nỗ lực tốt nhất của tất cả mọi người một số phiên bản tàu sân bay của HTC One (M8) và HTC One (M7) sẽ không đáp ứng được 90 chúng tôi Mục tiêu trong ngày, đó là ngày 01 tháng hai, “ông tiếp tục. “Trong khi chúng tôi cam kết cung cấp trong khoảng thời gian này, chúng tôi thậm chí còn dấn thân nhiều hơn để đảm bảo các thông tin cập nhật kết quả trong một kinh nghiệm tốt hơn với các thiết bị của bạn, vì đó là những gì các bản cập nhật được dự định để làm.”

Ông nói rằng HTC đang cố gắng để có được các bản cập nhật ra càng sớm càng tốt, nhưng chất lượng của họ là quan trọng hơn so với đánh thời hạn.

Ít nhất chúng ta biết Motorola không phải là người duy nhất gặp khó khăn trongviệc Lollipop ra. Bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của HTC tại của công ty cập nhật trung tâm , vì vậy hãy kiểm tra lại nếu bạn đang bị bệnh của KitKat trên HTC One.

http://www.techradar.com/news/software/operating-systems/htc-is-missing-its-own-90-day-update-deadline-for-lollipop-1283041

Trả lời

