Điều cuối cùng chúng ta cần được Facebook theo dõi các cuộc gọi điện thoại của chúng tôi

Facebook là nhận được một chút quá ấm cúng với điện thoại thông minh của chúng tôi. Nó đã có một phần tốt đẹp của thời gian mạng xã hội của chúng tôi và nhắn tin của chúng tôi, và nó làm cho một vở kịch cho các khoản thanh toán quá.

Bây giờ phát minh ra những thứ theo ý thích muốn đi qua cuộc gọi điện thoại của bạn, với một ứng dụng mang tên Điện thoại tưởng tượng . Facebook là thậm chí không chắc chắn liệu nó sẽ được phát hành các ứng dụng, nhưng đó rõ ràng là đã không ngăn được internet vắt tay của mình về các khả năng.

Tất cả đó là khẳng định cho đến nay là nó là một ứng dụng dialer Android sẽ “cho bạn thông tin về những người đang kêu gọi và chặn cuộc gọi từ số điện thoại thường bị khóa tự động.”

Facebook đang đẩy các ứng dụng quay số với những ý tưởng nó sẽ ngăn chặn các cuộc gọi bán hàng và những phẩn nộ PPI cuộc gọi yêu cầu tất cả chúng ta nhìn thấy để có được trên một cơ sở hàng tuần. Thông tin tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Không phải đối phó với những loại người gọi lạnh có khả năng sẽ gây ra trên thế giới có một Return Of The Jedi bên Ewok-esque – không ai sẽ phải thất vọng với khái niệm mất rằng phẩn nộ ít phiền toái.

Nhưng nếu Facebook vít nó lên? Điều gì nếu một số thường bị chặn hóa ra là một người mà tôi thực sự muốn nói chuyện với?

Nếu dòng chính thức mạng điện thoại di động của tôi được mệnh danh là một cuộc gọi phiền toái họ có thể cố gắng liên hệ với tôi và tôi sẽ không bao giờ biết như Facebook đã quyết định chơi mẹ và kiểm duyệt các cuộc gọi của tôi trước khi nó đạt đến điện thoại của tôi.

Truy cập đặc biệt

Nếu điện thoại của Facebook mất hơn như trình quay số chính tất cả các cuộc gọi điện thoại của tôi sẽ được cho ăn qua nó, nhưng sau đó, nơi nào thông tin mà đi?

Nó đột nhiên làm cho rằng cảnh trong The Dark Knight, nơi với Lucius Fox có quyền truy cập vào tất cả các điện thoại trong Gotham vẻ đáng kể ít khó xảy ra.

Câu hỏi đặt ra là những người được các thông tin kêu gọi của Mẹ. Facebook tồn tại để bán thông tin của tôi trên – Tôi đã đi đến thỏa thuận với điều đó – nhưng tôi không muốn để thêm điện thoại cuộc gọi đăng nhập của tôi vào đống phòng-điền các thông tin chi tiết các F màu trắng và xanh đã có trên tôi.

Zuckerberg đã có tên, địa điểm, lợi ích, quan hệ tình dục, định hướng tình dục, niềm tin tôn giáo, tình trạng mối quan hệ của tôi và những gì tôi đã có cho bữa ăn sáng trong tầm tay của mình. Anh ta cũng cần phải biết làm thế nào thường tôi gọi mẹ tôi?

Facebook có chỉ dưới 1.4 tỷ người sử dụng, và rất nhiều trong số họ đã nhập số điện thoại của họ tại một thời điểm nào đó, đặc biệt là sau khi được yêu cầu cho nó khi download các ứng dụng Messenger.

Điều đó có nghĩa là thư mục màu xanh trang rất riêng của Facebook đã bùng nổ tại vỉa với số liên lạc.

Nó sẽ là hữu ích để xem ai đang gọi tôi mà không có thậm chí là bạn bè với họ – chỉ vì tôi không có một người nào đó trên Facebook nó không có nghĩa là tôi không phải là một người bạn hay người quen trong cuộc sống thực.

Sau đó, một lần nữa, làm thế nào thường sẽ thực sự hữu ích? Hầu hết những người tôi liên hệ một cách thường xuyên là đã có trong danh sách liên lạc trên điện thoại của tôi cho dù chúng được kết nối trên Facebook hay không.

Và chắc chắn liên hệ với những người đã không có Facebook hoặc đã chọn để giữ số của họ riêng biệt để tài khoản của họ sẽ bổ sung thêm các chi tiết vào trang xanh trực tiếp là tốt. Vì vậy, nó không chỉ là chi tiết liên lạc của tôi ở đây, đó là sự riêng tư của tất cả mọi người tôi liên hệ với đe dọa là tốt.

Smartarses bảo mật có thể bị cám dỗ để đề nghị “chỉ không nhập tên của họ hoặc các chi tiết khác” vào thời điểm này – nhưng có bao nhiêu số điện thoại để bạn biết ra bởi trái tim trong năm 2015? Bảo mật là một thỏa thuận lớn hơn nhiều với tôi hơn khi biết mình sẽ được ngăn chặn các cuộc gọi từ các số lẻ không mong muốn, và tôi không muốn phi hành đoàn của Zuckerberg lấy số của tôi thông qua tài khoản của người khác.

Tôi muốn đối phó với những chuyện kỳ ​​lạ với Mike về PPI hơn cho Facebook thậm chí nhiều hơn các thông tin cá nhân của tôi.

http://www.techradar.com/news/phone-and-communications/mobile-phones/unfriend-the-last-thing-we-need-is-facebook-tracking-our-phone-calls-1289119

Trả lời

