Những bí ẩn của kim loại áo khoác LG G4 vẫn tiếp tục

Trong chạy đến sự ra mắt của G4 LG đã có những mâu thuẫn báo cáo liên quan đến các vật chất của cơ thể, với một số gợi ý nó sẽ có một khung kim loại, trong khi nguồn khác đã đi ra để nói rằng các vấn đề sản xuất đã ngưng các những tham vọng.

Theo ZDNet Hàn Quốc , những người trong ngành công nghiệp đã rõ ràng cho thấy rằng mặc dù LG đang có kế hoạch về việc sử dụng kim loại để xây dựng điện thoại thông minh trong tương lai của mình trong một nỗ lực để cạnh tranh với Apple và Samsung, các công việc cần thiết để thực hiện việc chuyển đổi có nghĩa là các kim loại này sẽ không được diễn ra trong thời gian cho sự ra mắt của LG G4.

Các LG G4 Lưu ý , tuy nhiên, dường như sẽ vẫn được hưởng lợi từ một cơ thể kim loại.

Nó tuyên bố rằng LG là tìm cách để chuyển sang phương pháp mới CNC (điều khiển chính xác máy tính) để tạo ra các trường hợp kim loại riêng của mình, mà có thể chứng minh là tốn kém cả về mặt tài chính và thời gian.

Thông điệp lẫn lộn

Những tin đồn mâu thuẫn trước đó tuyên bố đã thực hiện trong Korea Timesrằng LG đang làm việc chăm chỉ để làm cho G4 LG hoàn toàn khác với G3 , cho thấy nó sẽ có một cơ thể hỗn hợp kim loại.

Các nhận xét ​​đã được công bố trong một cuộc phỏng vấn với LG Electronics trưởng di động Cho Juno đã được tiến hành tại MWC 2015 vào đầu tháng Ba. Mặc dù bài viết này không trực tiếp báo cho Juno nói G4 LG sẽ có một cơ thể hỗn hợp kim loại, hàm ý là có.

Điều này dẫn chúng ta tự hỏi là làm thế nào nó được. Nếu những tin đồn mới về vấn đề sản xuất ngăn chặn một cơ thể kim loại là đúng sự thật, tại sao các giám điện thoại di động của LG Electronics sẽ vẫn được tuyên bố rằng G4 LG sẽ được thể thao một khung mới lạ mắt?

Bất kỳ vấn đề sản xuất có thể sẽ được biết đến trong một thời gian, do đó, trừ Korea Times đã báo cáo sai các cuộc phỏng vấn, chúng tôi muốn được nghiêng để có những tin đồn mới của LG G4 bỏ lỡ một cơ thể kim loại với một chút muối.

Như không hề được ngày ra mắt chính thức tại các G4 LG, nếu LG đã được xác định bao gồm một kim loại cơ thể, nó vẫn có thể trì hoãn sự ra mắt cho đến khi nào các vấn đề đã được giải quyết.

Các thông điệp lẫn lộn nghĩa là chúng ta có thể không có được một ý tưởng rõ ràng về những gì vật chất G4 LG được làm cho đến gần hơn để khởi động nó.

  • Fancy hơn LG G4 tin đồn? Rõ ràng nó sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 3K

http://www.techradar.com/news/phone-and-communications/mobile-phones/the-mystery-of-the-lg-g4-s-metal-jacket-continues-1289080

Bình luận về bài viết này